Bảng phỉ tiên sinh yêu dấu của tôi [EDIT HOÀN]


Tác giả: Lữ Thiên Dật
Nguồn:
Qtdammy.blogspot.com
Edited by:
Petrichor

Số chương: 8 chương + 1 phiên ngoại
Tình trạng bản gốc: Đã hoàn thành
Tình trạng bản dịch: Đã hoàn thành

Bản dịch chưa có sự đồng ý của tác giả.
Nghiêm cấm sao chép khi chưa được sự cho phép của nhóm dịch.
Tuyệt đối không chuyển ver.

Văn án

Nhị hóa + thoát tuyến + phát điên tên cướp soái ca công X khổ bức nhà giàu tiểu thiếu gia thụ ~~

Thiếu gia từ sau khi bị bắt cóc, cả người đều bị chứng Xtockholm ~~

Bọn cướp: “Ông chủ Lâm, em trai anh hiện tại đang nằm trong tay bọn tôi…”

Lâm Nhiễm: “Anh hai! Mau mau đến cứu em! Em trai của anh đang bị bọn cướp phát điên XX rồi lại OO…”

Lâm Mạc: “Tiểu tử thối kia quá đáng ghét, các cậu giúp tôi nuôi đi, không thích nuôi nó nữa thì giết chết cũng được.”

Đây là truyện thoát tuyến ấm áp Tiểu Bạch điềm văn u =v=~~~~ 

Nội dung nhãn mác: Hắc bang tình cừu hào môn thế gia

Vai chính: Lâm Nhiễm, Kiều Lễ ┃ vai phụ: Lâm Mạc 

Mục lục

Chương 1

Chương 2

Chương 3

Chương 4

Chương 5

Chương 6

Chương 7

Chương 8

Phiên ngoại

10 bình luận về “Bảng phỉ tiên sinh yêu dấu của tôi [EDIT HOÀN]

    1. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nhà của mình ❤ Mình không muốn up lên Wattpad ạ. Mong bạn không mang đi đâu như lời mình đã nói ngay ở phần giới thiệu truyện. Mong bạn và mình đều có thể tôn trọng nhau. Mình cảm ơn ạ.
      Mình trả lời có trễ, nếu bạn lỡ đăng rồi thì mong bạn xóa giùm mình

      Thích

      1. À không sao đâu ạ, mình chưa đăng, mình tôn trọng ý kiến của bạn nên xin lỗi đã làm phiền bạn.

        Thích

Bình luận về bài viết này